Other pages

Views

3/22/11

[News] [22.03.2011] Kang Min Kyung,lần đầu mặc áo cưới " cảm giác thật hồi hộp "

[News] [22.03.2011] Kang Min Kyung,lần đầu mặc áo cưới " cảm giác thật hồi hộp "


Kang Min Kyung ( Davichi ) ,thổ lộ ,đây là lần đầu tiên cô được khoác lên mình chiếc váy cưới.
Trong tập 40 của bộ Drama cuối tuần " Smile Mom " phát sóng vào ngày 20.03 ,Sin Dal Rae ( Kang Min Kyung) đã nhận lời cầu hôn lần thứ 2 của Goo Hyun Se ( Bak Seong Min ),họ đã cùng nhau chọn váy cưới cho ngày vui của mình.Sin Dal Rae đã mặc 1 chiếc váy cưới thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Tây Ban Nha với màu hồng điểm xuyết ở đai lưng .
Kang Min Kyung,22 tuổi,đối mặt với lần đầu "quay cảnh váy cưới ", cho biết: "Đối với người có gia đình ,tôi không một lần dám nghĩ đến một đám cưới đẹp như vậy," "thực sự tôi cũng mong muốn mình có thể mặc chiếc váy đẹp như vậy trong ngày cưới" cô mỉm cười.

Cư dân mạng cho biết : "Kang Min Kyung với làn da tuyệt đẹp rất phù hợp với chiếc váy cưới ấy ", " Sau những tập đầu của bộ phim,khả năng diễn xuất của cô ấy tốt lên rất nhiều". 



Source : Nate ( http://news.nate.com/view/20110322n16771 )
Credit : sypova@Nate
Credit pics : SBS Site
V-Trans : Sinyanmei92@D.E.T/Girlshigh

No comments: