Other pages

Views

2/8/11

[NEWS] [08.02.11] 승리 "소녀시대와 친했는데 한번 다퉈서…"

승리 "소녀시대와 친했는데 한번 다퉈서…"

[마이데일리 = 백솔미 기자] 최근 솔로로 나선 빅뱅의 승리가 네티즌들의 질문에 답한 인터뷰 내용이 인터넷상에서 논란이 되고 있다.

팬들과 더욱 소통하기 위해 승리는 최근 포털사이트 다음의 마이크로블로그 요즘을 통해 지난 1월 25일부터 1월 31일까지 모인 팬들의 30개 질문에 하나하나 답변하고 있다.

그 중 1월 25일 한 팬이 "연예인 친분은 누가 있냐"는 질문을 하자 승리는 "굉장히 인맥이 많이 생겼다"며 "소녀시대 분들 좀 친했는데 사실 요즘 좀 안 좋아졌다^^ 언급은 안하겠다^^ 한번 다퉈가지고"라고 답해 소녀시대와 최근 불화가 있었음을 밝혀 팬들의 궁금증을 자아냈다.

이어 "대표적으로 카라 구하라씨. 지금 상황이 안 좋아 좀 속상하다"고 말했고, 동갑인 2PM 찬성,
다비치 강민경, 브라운아이드걸스 가인, FT아일랜드 최종훈, 엠블랙 천둥 등과 친분을 과시하기도 했다.

또 승리는 '어떻게 친해졌냐?'는 질문에 "활동하다 친해진 경우도 있고 친해지고 싶다고 연락이 먼저 온 경우도 있다. 영화배우 차예련 씨도 있다"고 말했다.

승리의 인터뷰를 본 네티즌들은 "갑자기 소녀시대랑 안 좋은 이야기를 왜 했지? 그냥 친한 사람들만 얘기했으면 될 걸" "너무 솔직한거 아닌가? 가끔 너무 솔직해서 안 좋은 경우도 있는데..." 등의 반응을 보였다.

이에 반해 다른 네티즌들은 "팬들의 질문에 성심성의껏 대답한 것 같은데 비판할 필요까지는 없을 것 같다"는 글을 남겼다.

[승리. 사진 = YG엔터 제공]

(백솔미 기자 bsm@mydaily.co.kr)




[Update] Big Bang’s Seungri irritated SNSD fans during recent interview

Big Bang’s Seungri took part in an interview that’s stirred up some controversy amongst netizens.
Seungri was interviewed by Daum’s micro-blog ‘Yozm,’ where fans were able to upload questions for the artist to answer. One fan asked him to name a few celebrities that he was close with.”I have a lot of celebrity friendships now. I was close to SNSD, but we’re not on good terms lately.. ^^ I won’t talk about it ^^ We fought once so.. ^^”
He continued, “The most representative is KARA’s Goo Hara, but she’s going through a bad situation right now, so……”
Seungri went on to list 2PM’s ChansungBrown Eyed Girls‘ Ga-In, F.T. Island’s Jong HoonMBLAQ’s Thunder, and many others, but netizens expressed that they felt unsettled with the way he listed SNSD and Goo Hara.
Criticizing the star, some netizens posted: “Did you need to publicly state that you had a fight?,” “I’d like for you to think of others when you’re taking part in interviews,” “There’s a difference between being honest and being thoughtless,” and “What does that make SNSD then? They were quiet about it this entire time.”
However, others supported Seungri by leaving understanding comments like, “It looked like he was trying to be honest throughout his interview, let’s try not to push him into a corner.”
[UPDATE]
As there have been a lot of requests to post the full question and answer, we’ve provided a translation below:
Fan Question: Seungri-ssi, which celebrity friends do you have? I’m curious as to who you keep in contact with! Please boast about it!
Seungri: I have a lot of celebrity friendships now. I was close to SNSD, but we’re not on good terms lately.. ^^ I won’t talk about it ^^ We fought once so.. ^^ I’m also the same age as 2PM’s Hwang Chansung. We’re close.
The most representative is KARA’s Goo Hara, but she’s going through a bad situation right now, so it’s a bit upsetting.. F.T. Island’s Choi Jong Hoon’s guitar.. leader.. and, well, there’s also MBLAQ’s Thunder, Sandara Park’s brother.
And then.. Brown Eyed Girls’ Son Ga-In!! I’m very close with Son Ga-In. And Kang Min Kyung-ssi, Davichi… Honestly, I don’t meet in private. We text or call and talk about this and that, it’s easy to chat and give each other support.

Fan Question: 
Did you get close while promoting together? Or did you know them for a long time?
Seungri: Some I got close with while promoting. There were also some that came up to me first asking to be friends ^^. Yes, and I also have a variety of friends, such as actress Cha Ye Ryun.
Fan Question: How did that come about?
Seungri: Well, we’re not that close.. Just like telling each other to have a happy holiday~ Little bit like that~ I was never really into celebrities, up until recently..
Source: Newsen via Nate

Credit : VITALSIGN@allkpop

Seung Ri của Big Bang đã khiến fan SNSD tức giận trong cuộc phỏng vấn gần đây


Seung Ri cua Big Bang da khien fan SNSD tuc gian trong cuoc phong van gan day


Seung Ri của Big Bang đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng qua bài phỏng vấn gần đây

Cuộc phỏng vấn trên  ‘Yozm' là nơi người hâm mộ có thể gửi câu hỏi của mình lên để các ngôi sao trả lời. Một fan đã hỏi cậu ấy tên của những người nổi tiếng mà cậu ấy chơi thân. "Hiện giờ tôi có nhiều tình bạn với người nổi tiếng. Tôi đã từng thân với SNSD, nhưng gần đây thì không được tốt lắm. Tôi sẽ không nói về điều này nữa. Chúng tôi từng có mâu thuẫn với nhau nên..."
Anh ấy tiếp tục, "Thân nhất là Hara của Kara nhưng hiện giờ cô ấy đang ở trong hoàn cảnh xấu, nên..."

Ngoài ra, Seung Ri cũng kể ra những thần tượng anh ấy thân như Chansung của 2PM, Ga-in của Brown Eyed Girls, Jong Hoon, của F.T.Island, Thunder của MBLAQ, và nhiều người khác nữa. Tuy nhiên, cư dân mạng lại bày tỏ sự không đồng tình với cách mà anh ấy nói về SNSD và Hara

Nhằm chỉ trích ngôi sao, một vài cư dân mạng cho biết, "Có cần thiết phải công khai về những mâu thuẫn đó không?, "Hãy suy nghĩ cả cho người khác nữa khi tham gia phỏng vấn.", "Có sự khác nhau giữa tính thật thà và suy nghĩ thiếu chín chắn.", "Vậy SNSD thì sao? Họ đã im lặng suốt thời gian qua"  

Tuy nhiên, cũng có nhiều comment thể hiện sự ủng hộ cho anh ấy, "Tôi nghĩ rằng anh ấy chỉ đang cố trả lời một cách chân thực nhất trong cuộc phỏng vấn. Đừng nên cố đẩy anh ấy vào đường cùng"



Đây là phần trích 

Q: Seung Ri-ssi, những người nổi tiếng nào là bạn của bạn vậy, tôi rất tò mò về những người mà bạn vẫn giữ liên lạc đấy? 

Tôi có rất nhiều. Tôi đã từng thân với SNSD, nhưng giờ thì không được như vậy nữa. Tôi sẽ không nói về điều này....Chúng tôi đã từng có lần mâu thuẫn...Tôi cũng thân với Chansun của 2PM, người bằng tuổi tôi

Người thân nhất là Hara của Kara, nhưng giờ cô ấy đang trong hoàn cảnh xấu..nên có thể có chút bối rối. Tôi cũng thân với Choi Jong Hoon của F.T.Island, và Thunder của MBLAQ, em gái Sandara

Và....Ga-in của Brown Eyed Girls, tôi rất thân với Son Ga In.
Kang Min Kyung-ssi của Davichi...Thật sự thì, chúng tôi chưa gặp mặ mang tính cá nhân bao giờ. Chúng tôi chỉ dùng tin nhắn, gọi điện và nói về chuyện này chuyện kia, nó dễ dang chat với nhau hơn, và cũng là để ủng hộ nhau

Q: Bạn đã thân với họ trong lúc cùng quảng bá à? Bạn biết họ lâu chưa?

Có vài người tôi thân khi cùng quảng bá. Có người đã đến gặp tôi lần đầu tiên và muốn cùng làm bạn với nhau. Tôi có cả bạn là diễn viên nữa, đó là nữ diễn viên Cha Ye Ryun.

Q: Nó như thế nào nhỉ?

Uh, chúng tôi cũng không thân lắm...Chỉ là chúc người kia có một ngày nghỉ vui vẻ...đại loại như vậy....Trước đây tôi không thân với những người nổi tiếng lắm, cho đến gần đây

Seung Ri cua Big Bang da khien fan SNSD tuc gian trong cuoc phong van gan day



cre: Allkpop

http://www.allkpop.com/2011/02/b ... ng-recent-interview

V-trans: 2Ri4ever@KST

No comments: